6 LÝ DO BẠN NÊN THUÊ KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ CÔNG TRÌNH

Tin tức

6 LÝ DO BẠN NÊN THUÊ KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ CÔNG TRÌNH

Tin tức

Một con người luôn có những việc lớn đặt ra và hướng đến trong cuộc đời mình như mua xe, cưới vợ, mua đất đặc biệt “mua nhà hay làm nhà” luôn là mục tiêu gia đình nào cũng đặt ra và phấn đấu. Vì thế, dù nhiều hay ít tiền, đất rộng hay đất hẹp thì hợp tác với công ty kiến trúc luôn là lựa chọn tốt nhất đem lại sự hài lòng nhất cho bản thân và gia đình.

 Có nhiều người nghĩ đơn giản rằng: cần gì phải tốn kém một số tiền không nhỏ cho một tập giấy “vạch ngang, vẽ dọc”. Sao không đi một vòng và xem xét các mẫu nhà mình thích và phương án bố trí của nó áp vào khu đất của gia đình mình thấy hợp lý là được. Kết hợp với đội thi công lành nghề sao không thể xây được. Không ít người đã phải than phiền vì thực sự ngôi nhà xây xong không làm hài lòng họ từ kiến trúc công năng, tới sự vượt trội của chi phí xây dựng cùng nhiều vấn đề khác.
Và bạn cũng cần loại bỏ suy nghĩ thiết kế nhà chỉ dành cho những người giàu có, nổi tiếng, những người thích thể hiện. Trên thực tế, việc làm này đem lại nhiều lợi ích nhiều hơn bạn tưởng. Sau đây là những lý do khiến bạn nên thuê một công ty thiết kế cho bạn và gia đình.

6 lý do nên thuê kiến trúc sư  

Giúp bạn tiết kiệm chi phí
Nghe thì có vẻ mâu thuẫn khi giúp bạn tiết kiệm chi phí mà bạn phải bỏ tiền ra thuê một công ty kiến trúc. Nhưng bạn có chắc chắn rằng bạn một nhà thiết kế nghiệp dư vừa làm chủ đầu tư, vừa làm thiết kế, vừa tư vấn giám sát xây dựng thì trong quá trình chuẩn bị cho tới thi công và hoàn thiện không xảy ra những sai sót, những lãng phí. Đồng thời việc sửa chữa, thay đổi nhiều lần còn làm giảm đi giá trị công trình gia đình bạn. Vì vậy việc thuê một công ty thiết kế giúp giảm chi phí cho bạn và gia đình.

Dự toán chi phí xây dựng
Một bộ hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công công trình xây dựng bao giờ cũng gồm bốn phần trong đó phần khai toán vật tư là bản dự toán chi tiết nhất chi phí bạn cần bỏ ra để hoàn thiện được ngôi nhà. Công ty kiến trúc sẽ gợi ý cho bạn, tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế, cũng như nguồn gốc, xuất xứ. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cho việc tìm hiểu sản phẩm, giá cả, thương hiệu trong thời điểm mà thị trường đa dạng về mọi mặt hàng cả mẫu mã cũng như giá cả và chất lượng.

Có sự tư vấn chuyên nghiệp
Từ việc hình thành ý tưởng để triển khai thực tế là một điều không đơn giản. Bạn có thể giỏi trong lĩnh vực bạn phụ trách nhưng đối với lĩnh vực thiết kế nếu bạn không giỏi hãy để những kiến trúc sư, những người có kinh nghiệm trong tư vấn xây dựng, thiết kế, được học hành bài bản giúp bạn. Đưa ra những phương án, cách bố trí sao cho vừa phù hợp với yêu cầu gia đình bạn, và hợp lý với khuôn viên đất của gia đình kèm theo một số yếu tố khác. Từ đó bạn sẽ lên được kế hoạch xây dựng ngôi nhà với chi phí, công năng tốt nhất.

Phương án hợp lý
Bằng kiến thức và kinh nghiệm KTS mang đến cho bạn một phương án mặt bằng phù hợp với công năng và yêu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình. Mặt bằng đó được thiết kế tận dụng tối đa không gian để ở, sinh hoạt, giao thông đi lại sao cho lấy được ánh sáng tự nhiên, thông thoáng, … Ngoài ra bạn có thể hình dung được thẩm mỹ ngôi nhà với phong cách mang dấu ấn riêng của bản thân bạn không trùng lặp, phù hợp với môi trường xung quanh.
 — tại  Kiến trúc DSD.

An toàn
Đội ngũ kỹ sư kết cấu cũng như điện và nước được đào tạo bài bản mang đến một bộ hồ sơ thiết kế kỹ thuật đầy đủ từ phần móng, tới thân, mái với từng lớp bố trí sắt, thép, gạch ngói, ximang,… Mang đến kết cấu vững chắc, không hao phí, vừa an toàn, lại bền bỉ theo thời gian.
 — tại  Kiến trúc DSD.

Phong thủy
Yếu tố phong thủy luôn được kiến trúc sư cân nhắc, nghiên cứu kỹ lưỡng để xua đuổi điềm xấu mang lại điềm may cho gia chủ. Từ hướng cổng, hướng cửa, hướng bếp , vị trí đặt phòng ngủ của gia chủ theo cung, vị trí đặt phòng thờ,… để gia chủ an tâm, thoải mái không có bất cứ lăn tăn nào

Tin tức liên quan

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Tổng hợp những mẫu thiết kế chung cư đang được ưa chuộng nhất từ đơn giản đến độc đáo, từ diện tích nhỏ đến những căn chung cư có diện tích lớn, đảm bảo mang đến cho bạn những gợi ý về thiết kế không gian độc đáo, tiện nghi.

Xem thêm...