6 phối màu nội thất dẫn đầu xu hướng 2021

Phong cách thiết kế

6 phối màu nội thất dẫn đầu xu hướng 2021

Phong cách thiết kế

Phối màu nội thất đóng vai trò quan trọng, giúp tạo nên sắc thái cho không gian, cũng như tạo cảm xúc tích cực cho gia chủ. Để có những mẫu nội thất nhà đẹp, các kiến trúc sư luôn phải nắm bắt được những xu hướng màu sắc nội thất. Đem lại những không gian mới mẻ, độc đáo và nhiều sự lựa chọn cho mỗi gia đình.

Dưới đây là 6 phối màu nội thất dẫn đầu xu hướng 2021, gia chủ có thể tham khảo để chọn tone màu phù hợp nhất với không gian, cũng như sở thích.

 

1. Xám tối thượng - Vàng rực rỡ

 

Trong thiết kế nội thất, màu xám luôn được ưa chuộng, được xem là trường tồn với thời gian. Xám tối thượng có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều tông màu khác nhau, để thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Sự góp mặt của màu vàng rực rỡ năm 2021, đã tạo nên điểm nhấn độc đáo, phá cách. Đem đến một không gian sống hiện đại, nổi bật và tràn đầy năng lượng.

 

2. Màu sâm panh

 

Màu vàng sâm panh đang dần trở nên thịnh hành trong ngành thiết kế nội thất. Tone màu be tự nhiên giúp không gian trở nên ấm áp và vô cùng gần gũi, êm dịu. Màu sâm panh có thể kết hợp với vàng óng hay màu xám bạc, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

 

3. Màu pastel

 

Bảng màu pastel (hay màu phấn) đã dần trở nên ưu chuộng trong thiết kế nội thất căn hộ khoảng 2 năm trở lại. Tone màu pastel bắt mắt luôn tạo cảm giác dễ chịu, thư thái. Gam màu pastel dần được xem như một trong những tone màu được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

 

4. Màu xanh mint

 

Xanh mint bạc hà thuộc bảng màu pastel nhẹ nhàng sẽ trở thành điểm nổi bật trong thiết kế nội thất chung cư 2021. Bởi khi nhìn vào căn phòng với màu xanh mint là điểm nhất, người ta thường hay nghĩ đến một không gian thư giãn, giúp phục hồi tinh thần. Điểm đặc biệt của màu này chính là có thể dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác: các màu pastel: hồng - vàng - cam, màu trung tính: trắng - đen - xám,...

 

5. Màu nâu óc chó

 

Màu óc chó là sự lựa chọn lý tưởng cho nội thất trung tính. Mang lại cảm giác ấm cúng, không gian yên tĩnh. Đây không phải màu mới, nhưng vẫn luôn mang vẻ đẹp thu hút riêng của nó. Nâu óc chó có thể kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc khác, tạo nên những căn phòng vừa cổ điển, vừa sang trọng, nhưng vẫn có nét gần gũi ấm áp.

 

6. Màu đen xám huyền bí

 

Xám đen bí ẩn là tone màu quen thuộc với tất cả mọi người, nhưng chưa bao giờ trở nên lỗi mốt trong nội thất thiết kế. Luôn mang đến người nhìn cảm giác sang trọng, cuốn hút lạ thường. Trong thiết kế thi công nội thất, kiến trúc sư thường lựa chọn cho các công trình theo phong cách hiện đại hoặc công nghiệp.

>>> Xem thêm: Bắt kịp xu hướng màu sắc 2021 cùng Nội thất trẻ em DSDkids

Tin tức liên quan

6 khu vực ở chung cư cần lưu ý khi có con nhỏ

6 khu vực ở chung cư cần lưu ý khi có con nhỏ

Chung cư là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình thu nhập trung bình khá nhưng vẫn muốn có một không gian sống đẹp, hiện đại, tiện lợi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, nhà chung cư cao tầng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đối với những gia đình có con nhỏ.

Xem thêm...