10 MẪU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ ĐẸP, TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Tin tức

10 MẪU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ ĐẸP, TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Tin tức

Nội thất phòng khách là yếu tố đầu tiên để đánh giá về thẩm mỹ của cả không gian. Với những căn hộ chung cư, diện tích thường bị hạn chế thì làm sao để đảm bảo sự tiện lợi, tối ưu hóa không gian sinh hoạt cho gia đình. Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư mà DSD đã triển khai dưới đây để có thêm những ý tưởng về một không gian hoàn hảo. 

Nội thất phòng khách lấy ý tưởng từ phong cách Địa trung hải với điểm nhấn là những đường cong mềm mại 

Sử dụng gam màu cho trắng sữa làm chủ đạo kết hợp với những đường cong từ nội thất đến kiến trúc cửa phòng. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách này mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho gia chủ và cả khách đến chơi nhà. Việc kết hợp không gian phòng bếp với khách là điều thường thấy trong mỗi thiết kế chung cư nhằm tiết kiệm không gian, tối đa sự tiện lợi. Thế nên, DSD đã thiết kế một không gian phòng bếp vừa đủ tiện nghi nhưng không chiếm quá nhiều diện tích phòng khách, đảm bảo sự thông thoáng cho không gian. 

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư nhẹ nhàng, ấm cúng 

Dành cho những người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Lựa chọn tone màu vàng trên từng nội thất da, đến các sản phẩm gỗ tự nhiên kết hợp ánh đèn nhằm mang lại những khoảng thời gian ấm áp bên gia đình, cùng nhau dùng bữa, hay cùng nhau thưởng thức trà bên phòng khách. Kết hợp 3 trong 1 không gian, bếp nấu, bàn ăn và bàn tiếp khách nhưng vẫn luôn đảm bảo được sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng

 

Toen màu ghi xám với điểm nhấn là những đồ nội thất màu đen khiến không gian phòng khách " chất" 

Dù diện tích hạn chế nhưng nhờ vào cách lựa chọn màu sắc kết hợp với các đồ nội thất như bộ bàn ghế Sofa chữ L khiến không gian trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Một mẫu thiết kế kết hợp " tone sur tone" hoàn hảo. 

Mẫu thiết kế phòng khách theo hơi hướng vừa hiện đại kết hợp truyền thống với điểm nhấn là những mẫu đèn lạ mắt, độc đáo 

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư gần gũi với thiên nhiên 

Nếu là một người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, muốn trải nghiệm một không gian xanh thì đây chính là mẫu thiết kế nội thất dành riêng cho bạn. Màu xanh được lựa chọn tone màu chủ đạo từ cửa, tranh trang trí đến bộ bàn ghế Sofa hay những chi tiết nhỏ là bộ ấm chén. Nhưng không hề gây khó chịu, mà ngược lại là một không gian đầy sức sống.

Thiết kế phòng khách nối liền với phòng bếp 

Gam màu xám tối tinh tế nổi bật nên tấm thảm màu sắc - điểm nhấn tạo nên sự độc đáo cho phòng khách 

 

Sang trọng, thanh lịch với cách phối màu thanh lịch, sang trọng 

Mang phong cách Nhật Bản vào phòng khách - tối giản nhưng tiện nghi 

Phòng khách nhỏ - ấm cúng với điểm nhấn là những đồ decor độc đáo là chiếc đèn và bình thủy tinh với các kiểu dáng khác nhau, lạ mắt và thu hút 

Bạn đã tìm được mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư nào hợp với mình chưa? Không gian sống cũng chính là nơi thể hiện phong cách, cá tính của bản thân nên hãy cân nhắc để đưa ra quyết định tốt nhất. DSD - mang cá tính của chính chủ đầu tư vào từng thiết kế để mỗi dự án để lại là sự Độc đáo - Sáng tạo - Đơn giản, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phong cách thiết kế nội thất chung cư tối ưu diện tích và chi phí. 

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD 

Địa chỉ:  Số 11 Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội 

Xưởng sx đồ nội thất : TT Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định 

Điện thoại: 096 124 9093 

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: Kientrucdsd.com 

 

 

Tin tức liên quan

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Tổng hợp những mẫu thiết kế chung cư đang được ưa chuộng nhất từ đơn giản đến độc đáo, từ diện tích nhỏ đến những căn chung cư có diện tích lớn, đảm bảo mang đến cho bạn những gợi ý về thiết kế không gian độc đáo, tiện nghi.

Xem thêm...