BỘ SƯU TẬP MẪU THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ ĐƠN GIẢN - TIỆN NGHI

Tin tức

BỘ SƯU TẬP MẪU THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ ĐƠN GIẢN - TIỆN NGHI

Tin tức

Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, được chìm đắm trong không gian phòng ngủ là cách để ta lấy lại năng lượng cho ngày mới. Một không gian phòng ngủ độc đáo, thể hiện cá tính, sở thích kết hợp với sự tiện nghi chính là điều cần thiết mà bạn rất nên đầu tư. Dưới đây là những gợi ý về thiết kế phòng ngủ chung cư giúp không gian thoáng đãng, trẻ trung nếu bạn đang băn khoăn hay khó chịu về sự bí bách. 

Tổng hợp mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư tiêu biểu cho sự đơn giản - tiện lợi 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ độc đáo với màu sắc trầm ấm của các đồ dùng bằng gỗ tự nhiên. Với điểm nhấn là những chiếc đèn với thiết kế lạ mắt và vách ngăn thủy tinh giữa nhà tắm - phòng ngủ. 

Nhẹ nhàng, đơn giản theo phong cách Địa trung hải. Diện tích không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo rộng và thoáng đãng bằng cách kết hợp hệ thống tủ sát tường và cây xanh giúp thanh lọc không khí, cho gia chủ những giấc ngủ thoải mái 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với đầy đủ tiện nghi - sắp xếp khoa học với các góc đọc sách hướng bên cửa sổ đầy nắng.

 

 

 

 

 

Ngoài việc tiện nghi, các mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đòi hỏi phải đồng nhất trong phong cách của toàn căn hộ để đảm bảo sự tinh tế, thẩm mỹ. Lựa chọn một phong cách phù hợp với cá tính để được thư giãn trong không gian mình yêu thích là cách tốt nhất để lấy lại năng lượng, cảm hứng làm việc hiệu quả. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, DSD luôn khẳng định thương hiệu của mình bằng những dự án thiết kế độc đáo - sáng tạo - đơn giản. Đặc biệt với thế mạnh là xưởng sản xuất đồ nội thất, DSD đảm bảo chủ đầu tư luôn được sử dụng những sản phẩm chất lượng từ gỗ tự nhiên. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hiện thực phong cách trong chính không gian nhà bạn để tạo nên sự khác biệt từ phòng ngủ đến phòng khách, phòng đọc 

>>> 10 mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp, tiết kiệm không gian 

Tin tức liên quan

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Tổng hợp những mẫu thiết kế chung cư đang được ưa chuộng nhất từ đơn giản đến độc đáo, từ diện tích nhỏ đến những căn chung cư có diện tích lớn, đảm bảo mang đến cho bạn những gợi ý về thiết kế không gian độc đáo, tiện nghi.

Xem thêm...