Nôi gỗ đẹp cho bé - nâng niu giấc ngủ của những thiên thần nhỏ

Tin tức

Nôi gỗ đẹp cho bé - nâng niu giấc ngủ của những thiên thần nhỏ

Tin tức

Giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của trẻ. Vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, các cha mẹ nên lựa chọn một chiếc nôi gỗ đẹp cho bé để nâng niu và bảo vệ những thiên thần nhỏ của mình.

>>> Bàn ghế gỗ cho trẻ em tại Hà Nội mua ở đâu uy tín, chất lượng?

>>> Thiết kế nội thất phòng trẻ em tại Hà Nội - Hãy thay đổi ngay suy nghĩ “phòng khách trang hoàng, phòng con đơn giản”

Tại sao nên cho bé nằm nôi ngay từ nhỏ?

Nôi hay giường cũi là một chiếc giường nhỏ dành riêng cho bé. Việc cho bé nằm nôi tạo cho bé một không gian riêng ngay từ lúc nhỏ không chỉ đảm bảo sự phát triển, an toàn của trẻ mà còn giúp hình thành cho bé những đức tính tốt.

noi-go-dep-cho-be

Theo các bác sĩ từ trẻ sơ sinh đến 1 tuổi cần ngủ nhiều và sâu để có thể phát triển trí não, hệ thần kinh được tốt nhất. Nằm nôi sẽ giúp cho bé có một môi trường yên tĩnh, không gian thoải mái, thoáng đãng, không bị ảnh hưởng bởi hơi thở của bố mẹ như khi ngủ chung.  Đồng thời, một chiếc nôi êm ái sẽ giúp cho bé ngủ ngon giấc và ngoan hơn rất nhiều.

Ngoài ra, các bố mẹ tập cho bé ngủ riêng sớm sẽ tạo thói quen không ỉ lại mẹ ru ngủ hoặc rúc hơi mẹ bé mới ngủ được ở hầu hết trẻ nhỏ. Từ đó, giúp bé hình thành tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

noi-go-dep-cho-be

Chọn nôi gỗ đẹp cho bé tại DSD - Tại sao không?

Nhằm đáp ứng yêu cầu của các bố mẹ trong việc chăm sóc những thiên thần nhí, đội ngũ kiến trúc sư tại DSD đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm nôi cũi thông minh 3in1. Chiếc nôi gỗ đẹp cho bé này sở hữu rất nhiều điểm ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm nôi gỗ khác không chỉ về chất liệu, thiết kế mà còn ở các tính năng vô cùng đặc biệt:

Chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe của trẻ

  • - Nôi gỗ đẹp cho bé tại DSD được sản xuất bằng 100% gỗ Tần Bì là loại gỗ đặc thù để sản xuất nôi cũi cho bé. Chất liệu gỗ này được DSD nhập khẩu và xử lý nhiều công đoạn giúp đảm bảo độ bền đẹp, chắc chắn trong suốt nhiều năm sử dụng.

  • - Nôi gỗ được sơn màu dùng dầu lau thực vật nhập khẩu từ Bỉ: Dầu lau này không hề độc hại, thậm chí còn có thể uống được, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ.

  • - Nôi gỗ hoàn toàn không dùng ốc vít mà liên kết các bộ phận bằng 100% mộng gỗ, vừa chắc chắn lại an toàn cho bé khi sử dụng.

noi-go-dep-cho-be

Thiết kế thanh thoát, tiện lợi, màu sắc tươi sáng

  • - Màu sắc tươi sáng theo phong cách nhẹ nhàng với gam màu pastel, có thể sản xuất màu sắc theo yêu cầu riêng phù hợp với sở thích, lứa tuổi, giới tính và để dễ dàng hơn cho việc phối không gian.

  • - Nôi gỗ thông minh lắp hệ thống bánh xe có khóa đảm bảo an toàn vừa giúp dễ dàng di chuyển trong không gian, vừa giúp nôi không bị trôi.

noi-go-dep-cho-be

Tích hợp nhiều tính năng đa dạng

  • - Nôi gỗ đẹp cho bé tại DSD có thể làm giải pháp ghép giường cho mẹ và bé.

  • - Nôi gỗ có 2 ngăn chứa đồ cỡ lớn vô cùng tiện lợi.

  • - Lòng nôi có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với từng lứa tuổi.

  • - Có thể biến nôi gỗ thành sofa, giường đơn cho bé khi bé lớn.

noi-go-dep-cho-be

Kích thước cụ thể của nôi gỗ thông minh DSD
- Rộng: 640mm
- Dài: 1060mm
- Cao mặt: 400mm
- Cao tổng thể: 750mm

noi-go-dep-cho-be

Với rất nhiều những tính năng hữu ích, trau chuốt đến từng chi tiết và luôn đặt sự an toàn cho trẻ lên hàng đầu, rất nhiều các mẹ đã lựa chọn nôi gỗ đẹp cho bé tại DSD làm không gian riêng cho những thiên thần nhí của mình.

Các khách hàng có nhu cầu mua nôi gỗ đẹp cho bé, liên hệ với DSD qua địa chỉ sau để được phục vụ tốt nhất:

Công ty cổ phần kiến trúc DSD

Showroom Hà Nội : Trung Tâm Thương Mại Le Parc GAMUDA Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline Hà Nội: 096 124 9698
Fanpage: Nội thất trẻ em - DSD
Webiste: http://kientrucdsd.com/

 

Tin tức liên quan

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Tổng hợp những mẫu thiết kế chung cư đang được ưa chuộng nhất từ đơn giản đến độc đáo, từ diện tích nhỏ đến những căn chung cư có diện tích lớn, đảm bảo mang đến cho bạn những gợi ý về thiết kế không gian độc đáo, tiện nghi.

Xem thêm...