Top 7 thiết kế nội thất phòng trẻ em sáng tạo - tiết kiệm không gian cho chung cư

Tin tức

Top 7 thiết kế nội thất phòng trẻ em sáng tạo - tiết kiệm không gian cho chung cư

Tin tức

"Trẻ con bây giờ chẳng có tuổi thơ" là điều mà nhiều bố mẹ luôn trăn trở. Vì sự phát triển của công nghệ 4.0, vì sự phát triển của xã hội mà tuổi thơ của con gói gọn trong những trang sách vở, những lớp học thêm, và trong các thiết bị điện tử. Việc thiếu không gian chơi của trẻ chính là điều khiến tuổi thơ của con trôi qua một cách lãng phí. Thế nên, nhiều bố mẹ hiện đại đã tạo cho con một không gian chơi sáng tạo ngay tại nhà với những thiết kế nội thất phòng trẻ em sáng tạo - độc đáo. Cùng DSD tìm hiểu top 7 thiết kế nội thất phòng cho trẻ cho chung cư đơn giản - tiết kiệm diện tích. 

Nội thất phòng trẻ em - Dự án thiết kế nội thất chung cư Gamuda Garden 

Sử dụng 100% gỗ tự nhiên là điều đặc biệt của thiết kế nội thất. Đáp ứng sở thích về ngôi nhà trên cây theo đúng sở thích của cô công chúa với thiết kế giường tầng sáng tạo vừa làm không gian ngủ, không gian chơi thú vị. 

Dự án thiết kế nội thất phòng ngủ với đầy đủ công năng góc sáng tạo - góc nghỉ ngơi - góc thư giãn 

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên không màu sắc nhưng tạo được sự hài hòa cho không gian của trẻ. Tiết kiệm chi phí thay đổi dù khi con lớn, sở thích thay đổi thì màu sắc gỗ tự nhiên vẫn tinh tế, đảm bảo thẩm mỹ. 

Nội thất phòng trẻ em trong dự án chung cư Mr. Giang 

Sáng tạo và an toàn luôn là hai trong số rất nhiều tiêu chí để thiết kế phòng cho trẻ em. Việc sáng tạo trong tầm an toàn, phù hợp với sở thích, kích thích sự tưởng tượng, khả năng sáng tạo là điều cần thiết. Trong thiết kế kế nội thất phòng trẻ em này đã đáp ứng hơn cả 2 tiêu chí thông thường. Sáng tạo với việc kết hợp sử dụng hệ tủ thông minh dưới giường nhằm tiết kiệm không gian phòng ngủ, tăng diện tích vui chơi cho trẻ. An toàn với chất liệu gỗ tự nhiên và thiết kế giường trên bề mặt rộng để các bạn nhỏ không lăn xuống. 

Thiết kế giường ngủ sáng tạo với hệ tủ bên dưới tiết kiệm tối đa diện tích 

Kết hợp không gian chơi, sáng tạo, đọc đảm bảo đủ công năng, khuyến khích trẻ sáng tạo, tưởng tượng 

Thiết kế nội thất phòng trẻ em sáng tạo trong dự án thiết kế nội thất chung cư Sky3 - Ecopark 

Diện tích bị hạn chế luôn là vấn đề trong những dự án thiết kế chung cư, đặc biệt là không gian cho trẻ. Làm sao để đảm bảo không gian chơi ngay tại nhà để con luôn hào hứng với sự sáng tạo, học tập hiệu quả. Và giường tầng vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu để 2 bạn nhỏ cùng sử dụng cùng một phòng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. 

Dù diện tích hạn chế nhưng không gian học tập luôn thoải mái nhằm tạo một môi trường học tập khoa học, hiệu quả 

Thiết kế giường tầng an toàn - sáng tạo cho 2 bạn nhỏ 

Thiết kế phòng ngủ trẻ em trong dự án chung cư Gold mark 

Một khu vui chơi thu nhỏ đúng nghĩa cho trẻ ngay trong phòng. Góc đọc thoải mái, yên tĩnh với bộ bàn ghế Sofa phiên bản thu nhỏ hay góc sáng tạo với bảng vẽ để trẻ được thỏa sức tưởng tượng, tăng cường khả năng ghi nhớ. 

Một không gian đầy đủ công năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng đãng, diện tích vui chơi 

Dự án thiết kế nội thất phòng trẻ em dự án chung cư TimeCity 

Mỗi đứa trẻ đều có một cá tính riêng biệt nên một không gian mang đúng cá tính sẽ giúp con phát triển toàn diện hơn. Và sở thích hình khối,  cá tính, thiết kế nội thất với những điểm nhấn là hệ khối nhà trên đầu giường vừa đáp ứng sở thích lại tăng sự thẩm mỹ. 

 

Sử dụng gam màu trung tính, thể hiện sự cá tính nhưng vẫn hơi hướng trẻ con để phù hợp với độ tuổi 

Thiết kế hệ thống tủ kết hợp giường khiến diện tích rộng thoáng hơn, đảm bảo không gian vui chơi cho trẻ

Thiết kế nội thất phòng trẻ em sơ sinh cho dự án chung cư EcoGreen 

Là bố mẹ hiện đại với mong muốn con tự lập ngay từ nhỏ nên việc thiết kế một khôn gian cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong thiết kế chung cư. Một không gian sáng tạo với những sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên an toàn và đa dạng công năng để tối đa thời gian sử dụng. 

Không gian chơi sáng tạo với những thiết kế nội thất ngộ nghĩnh, gần gũi và những sản phẩm đa dạng công năng nhằm tiết kiệm chi phí thay đổi 

Bộ sản phẩm là trợ thủ đắc lực cho bố mẹ trong những năm tháng đầu đời của con với bàn thay tã và cũi nan 3in1 - ghép giường với bố mẹ, không gian chơi an toàn và ghế sofa khi con lớn. 

Thiết kế nội thất phòng trẻ trong dự án chung cư Mr. Bình 

Thiêt kế không gian chỉn chu từ màu sắc, sản phẩm, cách sắp xếp là giải pháp để hạn chế sự thay đổi khi con lớn. Với ý tưởng trên, một không gian cho trẻ với sự kĩ lưỡng trong lựa chọn các sản phẩm có phong cách rõ ràng để định hình cho trẻ một gu nhất định. Đồng thời tạo thói quen cho trẻ trong việc sắp xếp đồ đạc, phân biệt đâu là góc học tập cần nghiêm túc, góc đọc sách thư giãn hay góc sáng tạo vui chơi thoải mái. 

Nội thất phòng trẻ với màu sắc trung tính, nhẹ nhàng cùng những kệ sách rộng tạo sự ngăn nắp, gọn gàng 

>>> Xem thêm: 3 không gian cần cho thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em 

Tạo cho trẻ một không gian với thiết kế nội thất đáp ứng đúng sở thích, gu thẩm mỹ và không gian là cách tạo cho con một nền tảng phát triển toàn diện hơn. Để ở đó con được lớn lên, được tưởng tượng trong Thế giới riêng của mình. Trên đây là top 7 thiết kế nội thất phòng trẻ em cho chung cư được DSD thực hiện, hy vọng sẽ giúp bố mẹ có thêm ý tưởng thiết kế phòng cho các bạn nhỏ. 

Để được tư vấn và thiết kế nội thất phòng cho bé, hãy liên hệ với chúng tôi, 

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD 

Website: kientrucdsd.com  |  dsdkids.com

Emaildsd@kientrucdsd.com

 

Tin tức liên quan

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Tổng hợp những mẫu thiết kế chung cư đang được ưa chuộng nhất từ đơn giản đến độc đáo, từ diện tích nhỏ đến những căn chung cư có diện tích lớn, đảm bảo mang đến cho bạn những gợi ý về thiết kế không gian độc đáo, tiện nghi.

Xem thêm...