THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ 100 TRIỆU

Tin tức

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ 100 TRIỆU

Tin tức

Nếu bạn đang loay hoay lựa chọn phong cách, cách bố trí cho không gian chung cư một ngủ trở nên thoáng đãng thì bài viết này dành cho bạn. Phong cách Nhật tối giản trong nội thất và đồ decor nhưng độc đáo trong thiết kế nội thất chung cư với chi phí đầu tư 100 triệu. 

Thiết kế thi công chung cư 100 triệu có gì đặc biệt?

Tiết kiệm tối đa không gian phòng khách bằng cách lựa chọn nội thất và cách sắp xếp khoa học. Với một bộ ghế Sofa nhỏ thay vì bộ Sofa lớn gây lãng phí chính là giải pháp đơn giản nhất. 

>>> 10 mẫu thiết phòng khách chung cư đẹp, tiết kiệm không gian 

Tối giản những chi tiết trong từng đồ decor - hạn chế việc không gian trở nên rối rắm hơn

Bàn ăn, bàn tiếp khách nằm chung trong một không gian, loại bỏ những vách ngăn - giải pháp thông minh để chung cư rộng hơn là cách mà DSD áp dụng, một thiết kế mở giúp chung cư trông rộng, thoáng đãng. 

Lựa chọn một màu chủ đạo ghi xám tinh tế thay vì quá nhiều màu sắc khiến không gian trở nên chật chội và mang đến cảm giác khó chịu cho chủ đầu tư

Màu sắc là một trong nhiều yếu tố cần để có một thiết kế nội thất chung cư lý tưởng, thoáng đãng. Đặc biệt với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, việc lựa chọn màu sắc và những vật dụng màu tươi sáng góp phần tăng độ bắt mắt, hiện đại. 

Đa dạng công năng,tiện ích với bàn trang điểm nhỏ và hệ thống treo quần áo, kệ sách trong một căn phòng với diện tích phòng vừa đủ. 

Áp dụng 4 nguyên tắc khi thiết kế chung cư: lựa chọn nội thất nhỏ gọn, đơn giản; Lựa chọn màu sắc tươi sáng; Đa dạng công năng và hạn chế tối đa các vách ngăn là cách mà DSD áp dụng trong dự án thiết kế .

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD 

Địa chỉ:  Số 11 Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội 

Xưởng sx đồ nội thất : TT Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định 

Điện thoại: 096 124 9093 

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: Kientrucdsd.com 

 

 

Tin tức liên quan

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Tổng hợp những mẫu thiết kế chung cư đang được ưa chuộng nhất từ đơn giản đến độc đáo, từ diện tích nhỏ đến những căn chung cư có diện tích lớn, đảm bảo mang đến cho bạn những gợi ý về thiết kế không gian độc đáo, tiện nghi.

Xem thêm...