Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Tin tức

Top 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2019

Tin tức

Không có ý tưởng hoặc quá nhiều ý tưởng cũng sẽ khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn phong cách thiết kế nào cho không gian của chính mình và người thân. Dưới đây là tổng hợp những mẫu thiết kế chung cư đẹp năm 2019 đang được ưa chuộng nhất từ đơn giản đến độc đáo, từ diện tích nhỏ đến những căn chung cư có diện tích lớn, đảm bảo mang đến cho bạn những gợi ý về thiết kế không gian độc đáo, tiện nghi. 

Top 7 mẫu thiết kế chung cư đẹp được yêu thích năm 2019 

Sang trọng với chất liệu da, gỗ tự nhiên 

Tích hợp phòng khách - bếp - bàn ăn trong không gian nhưng đảm bảo sự sang trọng

Sử dụng tone màu tối với những bức chất liệu bằng đá, sàn gỗ tự nhiên mang đến một thiết kế nội thất chung cư đẳng cấp, sang trọng. Dù tích hợp 3in1 trong 1 không gian chính gồm bàn ăn, bàn khách và bếp nhưng không vì thế mà giảm đi tính thẩm mỹ. Một thiết kế đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác cuốn hút với những màu gỗ kết hợp gam màu tối ngay khi bước vào không gian. 

Đơn giản, mộc mạc 

Thiết kế nội thất chung cư với nét mộc mạc từ những màu sắc trên nội thất 

Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và mộc mạc mang đến một không gian lôi cuốn. Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư dành cho những người yêu thích sự đơn giản, mộc mạc của những chất liệu gỗ tự nhiên. 

Đơn giản nhưng hiện đại 

Một không gian siêu tiết kiệm nội thất nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi 

Gam màu trắng chủ đạo kết hợp với việc sắp xếp các nội thất tối giản giúp không gian trở nên rộng và thoáng đãng. Đây cũng chính là một trong những giải pháp tối ưu dành cho bạn nếu muốn tiết kiệm không gian những vẫn đảm bảo các tiện nghi cơ bản.

Phong cách Nhật tối giản trong thiết kế chung cư một ngủ 

Mang phong cách Nhật tối giản vào không gian 

Sang trọng, tinh tế với cách thiết kế tối giản trong không gian sống. Hạn chế tối đa các những đồ decor rườm rà để mang tới sự thanh tao, ấn tượng - phong cách đặc trưng của người Nhật. Một thiết kế nội thất chung cư độc đáo với không gian mở, sử dụng hệ thống ánh sáng tự nhiên, các đồ nội thất bằng gỗ trên bàn ăn, kệ tủ cùng với tone màu ghi xám. 

Phong cách Địa trung hải với những đường cong uốn lượn 

Nội thất phòng khách độc đáo với điểm nhấn là hệ tủ kệ cong - nét đặc trưng của phong cách Địa trung hải 

Nếu là người yêu thích sự yên bình, lãng mạn thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế chung cư này. Với gam màu trắng gợi nhớ về một không gian bên bờ biển - tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho gia chủ. Ánh sáng tự nhiên cùng với những chiếc rèm trắng giúp làm tăng độ sáng trong phòng. Và một điều đặc biệt không thể bỏ qua là những mái vòm, đường cong mềm mại chính là điểm thu hút của phong cách thiết kế chung cư Địa trung hải mà bạn nên lưu ý để có quyết định cho không gian của mình.  

Thiết kế nội thất chung cư gần gũi với thiên nhiên 

Tone màu xanh giúp căn phòng cân bằng và tươi sáng 

Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng tích cực, mang đến một nguồn năng lượng tràn đầy. Thế nên mẫu thiết kế nội thất chung cư với màu xanh chủ đạo từ ghế Sofa, đồ decor cho đến chất liệu cũng hoàn toàn từ gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. 

Đơn giản, hiện đại và trang nhã 

Nội thất đơn giản tạo nên không gian trang nhã, hiện đại

Lựa chọn màu sắc phù hợp thật sự quan trọng, nó giúp không gian của bạn có thể trở nên thật hiện đại sang trọng đồng thời ảnh hưởng đến cả tâm trạng của chúng ta. Thế nên nếu là người yêu thích sự hiện đại, tươi mới, hãy lựa chọn thiết kế nội thất chung cư này. Với tone màu trắng xanh và đồ nội thất đơn giản tạo nên một không gian thoáng đãng và đặc biệt hơn. 

Với 7 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp năm 2019, hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp cho bản thân và những người trong gia đình. Nếu bạn muốn được sở hữu một không gian độc đáo - sáng tạo - đơn giản theo đúng cá tính, hãy liên hệ với chúng tôi. 

>>> 8 phong cách thiết kế độc đáo được sử dụng nhiều nhất 

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD 

Address: Số 11 Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096 124 9093

Email: dsd@kientrucdsd.com 

Website: Kientrucdsd.com | dsdkid.com 

 

Tin tức liên quan